Tuesday, September 05, 2006

ภาพยนตร์ Season change



เมื่อคืนไปดูเรื่องนี้มา ขอบอกว่า น่ารักมากครับ ตรงกับประสบการณ์ของใครหลายๆคน ส่วนตัวผมคงไม่ เพราะคิดต่างเล้กน้อยกับน้องผู้ชายในเรื่อง แต่ก็ให้แง่คิดที่ดีว่า คนเราต้องเดินตามฝันที่เราอยากทำ พ่อแม่อยู่กับเราแป็บเดียว แต่สิ่งที่เรารักเราทำจะอยู่ติดตัวเราตลอดไป....


แน่ๆก็คือถ้าใครได้ดูต้องอมยิ้มทุกคน ไม่มากก็น้อย มาสนับสนุนหนังไทยอีกเรื่อง

No comments:

การทำ Repair Permission บน Mac OS X El Capitan ด้วย Command Line

เนื่องด้วยว่า Finder บน Mac ทำงานดูช้าๆ และที่แปลกคือรูป Icon กุญแจใน System Preferences หายไป และพอเข้าไปใช้ Disk Utility ในแฟ้ม Applicatio...